Bảo hành - Đổi trả

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Bảo hành sản phẩm: là khắc phục những lỗi, hỏng hóc hoặc sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi nhà sản xuất (gãy, vỡ do thiết kế hoặc lỗi trong quá trình sản xuất).

2. Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

3. Sản phẩm của Tige Việt Nam (sau đây gọi tắt là Công ty) được bảo hành 12 (mười hai) tháng hoặc theo thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.

4. Trong thời gian bảo hành, Công ty chỉ hỗ trợ các chi phí nhân công sửa chữa. Khách hàng phải trả chi phí thay thế các phụ kiện bị hư hỏng và chi phí vận chuyển (nếu có).

5. Trong trường hợp sản phẩm bị trục trặc, khách hàng phải báo ngay cho Công ty và kèm theo hình ảnh hiện trạng lỗi, mô tả quá trình sử dụng. Công ty sẽ trực tiếp liên hệ và hẹn thời gian bảo hành (hoặc thỏa thuận cuộc hẹn có thời gian thích hợp và thống nhất giữa hai bên).

6. Khách hàng nên giữ hiện trạng lỗi của sản phẩm, không nên tự ý sửa chữa.

7. Tùy theo tình trạng lỗi, nhân viên kỹ thuật sẽ báo phương thức và thời gian khắc phục để khách hàng nắm rõ.

- Trường hợp lỗi, hỏng hóc do khách hàng / người sử dụng gây ra, công ty sẽ kiểm tra, thông báo bằng văn bản xác nhận và xin duyệt chi phí cho các hạng mục thay thế. Chi phí thay thế do khách hàng thanh toán.

- Chi phí vận chuyển đến xưởng do khách hàng thanh toán.

8. Khách hàng vui lòng xuất trình hóa đơn mua hàng, hoặc phiếu bảo hành cho nhân viên kỹ thuật phụ trách bảo hành để kiểm tra.

9. Hết thời gian bảo hành, nếu có yêu cầu hay thắc mắc khách hàng vui lòng liên hệ Công ty để được hướng dẫn và giải quyết các vấn đề gặp phải.

10. Bảo hành không bao gồm: chi phí vận chuyển hàng và giao hàng

Thời gian giải quyết bảo hành: 8h – 17h, từ thứ hai đến thứ sáu (không tính ngày nghỉ lễ).

THỦ TỤC BẢO HÀNH

1. Quý khách liên hệ với bộ phận bán hàng để cung cấp các thông tin: thông tin liên hệ cá nhân, tình trạng lỗi / hư hỏng, mã số đơn hàng, hình ảnh hiện trạng lỗi của sản phẩm.

2. Sản phẩm được bảo hành tại kho của Công ty. Công ty sẽ thu xếp hẹn ngày nhận sản phẩm để bảo hành và giao trả sản phẩm trong thời gian 07 (bảy) ngày làm việc.

3. Trường hợp lỗi sản phẩm không nằm trong phạm vi bảo hành, Công ty sẽ tính phí và tiến hành sửa chữa khi nhận được sự đồng thuận của khách hàng.

CÁC MỤC KHÔNG NẰM TRONG PHẠM VI BẢO HÀNH

1. Các phụ kiện đi kèm theo sản phẩm như: ổ khóa, tay nắm, bản lề, ray, kính...

2. Sản phẩm bị sự cố, hỏng hóc do không sử dụng đúng chức năng hoặc bảo quản không đúng cách.

3. Hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như: mòn, bong tróc sơn bề mặt, vỡ kính,...

4. Bao gồm cả các trường hợp: trầy xước, bong tróc, rách, rạn nứt,... các bề mặt kể trên.

5. Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

6. Sản phẩm bị thay đổi kết cấu so với thiết kế ban đầu. Hoặc sử dụng sai mục đích.

7. Sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng không hợp lệ.

8. Sản phẩm bị gãy vỡ, trầy xước, biến dạng cơ học do lỗi của khách hàng / người sử dụng.

9. Khách hàng tự ý sửa chữa mà chưa được sự chấp thuận từ phía Công ty.

10. Sản phẩm được tẩm sấy, chống mối mọt từ bên trong sản phẩm. Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, côn trùng, chuột,,... sẽ không được bảo hành.

11. Sản phẩm bị ngập nước hoặc bị tác động của hơi nước / nhiệt độ cao / hóa chất dung môi không phù hợp do khách hàng sử dụng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG & BẢO QUẢN SẢN PHẨM

1. Không để các loại hóa chất / dung môi tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm.

2. Không để ánh nắng rọi trực tiếp vào sản phẩm.

3. Không để sản phẩm trong môi trường bất thường như: quá nóng, quá lạnh / nóng lạnh đột ngột.

4. Tránh đặt sản phẩm gần những vật dễ gây cháy.

5. Nhanh chóng lau các vết nước bị đổ lên sản phẩm.

6. Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động của thiết bị.

KHIẾU NẠI & LIÊN HỆ BẢO HÀNH

BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

Địa chỉ: B41 The Oasis I, Thuận An, Bình Dương.

Điện thoại: (0650) 3800 626 - Fax: (0650) 3800 636 - Email: [email protected]


QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ

1. Trả lại hàng do lỗi kỹ thuật:

Sau khi đã nhận hàng, nếu phát hiện ra bất kỳ lỗi kỹ thuật nào, Quý khách cần thông báo ngay cho Công ty trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng. Sau thời gian này, Công ty sẽ không giải quyết việc đổi hàng mà sẽ áp dụng quy định bảo hành đối với sản phẩm này.

2. Trả lại hàng do không phù hợp nhu cầu:

Khi đã nhận hàng, nếu Quý khách nhận thấy sản phẩm không phù hợp với nhu cầu sử dụng, Quý khách có thể trả lại hàng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng. Trong trường hợp này, Quý khách sẽ chỉ nhận lại 80% giá trị của hàng trả lại.

3. Đổi sang sản phẩm khác:

Sau khi đã mua hàng, nếu Quý khách thấy không hài lòng với sản phẩm hoặc thay đổi nhu cầu, Quý khách có thể thông báo với Công ty trong vòng 24 giờ sau khi giao hàng để được đổi sang sản phẩm khác. Công ty có thể đổi sang sản phẩm với mức giá tiền tương đương hoặc lớn hơn. Trong trường hợp này, Quý khách sẽ chỉ nhận lại 90% giá trị của hàng trả lại, 10% còn lại sẽ được Công ty dùng để chi trả cho các chi phí phát sinh liên quan tới vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ, đóng gói,….

4. Thay đổi đơn hàng khi chưa nhận hàng:

Sau khi đã xác nhận đơn hàng & thanh toán đặt cọc, nếu Quý khách có nhu cầu thay đổi một phần đơn hàng (tăng giảm số lượng hoặc đổi sang sản phẩm khác), Quý khách cần thông báo với Công ty trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm xác nhận đơn hàng và thanh toán tiền đặt cọc (giá trị đơn hàng sau khi thay đổi sẽ không thấp hơn số tiền đã đặt cọc).

5. Các điều kiện đổi / trả hàng:

   -  Hàng hóa chưa qua sử dụng và không bị hư hỏng do lỗi khách hàng và còn nguyên bao bì.

   -  Hàng hóa đổi trả phải được bọc cẩn thận cùng với hóa đơn mua hàng gốc và phiếu giao hàng.

   -  Hàng bán khuyến mãi không thuộc đối tượng được đổi / trả.

   -  Không đổi hàng đã quá hạn thông báo đổi / trả.

 6. Quy trình đổi trả hàng:

Khi có nhu cầu muốn đổi / trả hàng, Quý khách vui lòng liên hệ với Công ty và cung cấp các thông tin sau:

- Họ tên,

- Địa điểm giao / nhận hàng,

- Số điện thoại liên hệ,

- Thời gian đã nhận hàng,

- Loại hàng muốn đổi trả,

- Lý do đổi trả hàng.

 

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH