1. Sau khi hoàn thành việc kí kết dự án, công ty chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên tới cho khách hàng (Quản lý) để hướng dẫn kỹ thuật và đào tạo, dựa theo sách hướng dẫn sử dụng, sẽ huấn luyện cho từng người một để khách hàng có thể bảo trì và sử dụng đúng cách.
2. Định kì tiến hành việc theo dõi chất lượng sản phẩm, kịp thời phát hiện rủi ro để thông báo cho khách hàng, đồng thời dựa theo yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lí vấn đề.
3. Trong máy tính thiết lập và nâng cao mọi thông tin vận hành cũng như bảo trì thiết bị, để tạo điều kiện cho việc theo dõi và nâng cao chất lượng bảo trì.
4. Với nhân viên bảo trì toàn thời gian, khi phát sinh sự cố, sau 4 giờ đồng hồ nhận được điện báo, chúng tôi sẽ kịp thời cử một nhân viên bảo trì có mặt tại hiện trường để xử lí sự cố (ở Tp. Đông Quan, Trung Quốc).
5. Bảo hành: Trong trường hợp sử dụng bình thường, bảo hành 1 năm 18 tháng (trừ máy nén khí bị người làm hỏng hoặc sự cố ngoài ý muốn) Quá kì hạn bảo hành công ty chúng tôi chịu trách nhiệm miễn phí bảo trì, nhưng chi phí về vật liệu sự dụng bảo trì do khách hàng tự phụ trách, xin đọc kĩ phối kiện đi cùng sản phẩm là "sách bảo hành sản phẩm".
6. Thẻ bảo hành ngẫu nhiên trong thời hạn bảo hành của thẻ bảo hành.
7. Trong vòng một năm sau khi mua, xin hãy giữ gìn cẩn thận "sách bảo hành" "sách hướng dẫn sử dụng" "giấy chứng nhận" cũng như các phụ kiện kèm theo thiết bị khác, để thuận tiện cho việc bảo trì và sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
8. Tặng ngay quà tặng không nằm trong phạm vi bảo hành.
9. Khách hàng trước tiên xin hãy gọi đến đường dây nóng của công ty chúng tôi: (0274) 3800 636. Sẽ có một kĩ sư dịch vụ hậu mãi chuyên tư vấn và trả lời các vấn đề, đồng thời xác minh xem vấn đề đó có phải là vấn đề thuộc về chất lượng hay không?